LOGIN / REGISTER
Line
โทรศัพท์
โทรศัพท์ : 02-611 3305-7
FAX : 02-611 3308
คุณกำลังอยู่ที่ : หน้าหลักเว็บบอร์ด » GENERAL DISCUSSION » TENNIS NEWS AND MATCHES » WTA และ PERFORM ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกีฬาหญิงด้วยมูลค่ากว่า 525 ล้านดอลลาร์

ผู้ตั้งกระทู้
0 0
14/12/2014 @ 17:39:34
IQML




เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก, ฟลอริดา--11 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

คณะกรรมการบริหารสมาคมเทนนิสอาชีพหญิง (Women’s Tennis Association: WTA) ได้อนุมัติข้อตกลงด้านสื่อระยะเวลา 10 ปี ซึ่งมีมูลค่ากว่า 525 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ร่วมกับพันธมิตรสำคัญอย่าง PERFORM ซึ่งถือเป็นความร่วมมือด้านโปรดักชั่นและลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ WTA และวงการกีฬาหญิง

(โลโก้: https://photos.prnewswire.com/prnh/20140811/700750 )

ความเคลื่อนไหวครั้งนี้เป็นกลยุทธ์หนึ่งที่สำคัญของ WTA และนับเป็นครั้งแรกที่มีการรวบรวมลิขสิทธิ์การถ่ายทอดทัวร์นาเมนต์ของ WTA ทั้งหมดไว้ด้วยกัน เพื่อเผยแพร่ผ่านบริการโดยตรง บริการดิจิตอล และบริการเสริมต่างๆ ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชมของแฟนเทนนิส โดยจะทำให้ติดตามการแข่งขันของนักเทนนิส WTA คนโปรดได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

สเตซีย์ อัลลาสเตอร์ ประธานและซีอีโอของ WTA กล่าวว่า “นี่เป็นการพลิกเกมและเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์สำหรับแฟนเทนนิสและวงการกีฬาหญิง”

“กลยุทธ์การออกอากาศใหม่ของเราในการถ่ายทอดการแข่งขันประเภทเดี่ยวรอบ Main Draw ครบ 2,000 แมตช์ภายใต้ความร่วมมือกับ PERFORM จะช่วยเสนอภาพของเหล่านักเทนนิส ทัวร์นาเมนต์ และพันธมิตรของเราสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกได้มากขึ้นแบบเท่าทวีคูณ”

การบรรลุข้อตกลงครั้งนี้เป็นจุดกำเนิดของ WTA Media ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างองค์กรทั้งสองแห่ง โดย WTA Media จะนำเสนอคอนเทนต์ระดับพรีเมียมสู่สายตาแฟนเทนนิสทั่วโลก และจะร่วมมือกับทัวร์นาเมนต์ต่างๆเพื่อถ่ายทอดการแข่งขันประเภทเดี่ยวรอบ Main Draw ครบทุกแมตช์ รวมถึงรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันประเภทคู่ทุกแมตช์ตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นไป นอกจากนี้ WTA Media จะเพิ่มการผลิตคอนเทนต์ข่าวอีก 40% รวมทั้งรายการโทรทัศน์ใหม่ๆและคอนเทนต์นอกสนามแข่งที่สำคัญ เพื่อรองรับการเผยแพร่คอนเทนต์ผ่านมือถือ สื่อดิจิตอล และโซเชียลมีเดีย

ไซมอน เดนเยอร์ ซีอีโอร่วมของ PERFORM กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ขยายความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงร่วมกับ WTA เราเชื่อมั่นในคุณค่าของความบันเทิงด้านกีฬาอันเหนือชั้นของ WTA และมุ่งมั่นที่จะเพิ่มคุณค่าดังกล่าวเพื่อสมาชิกและพันธมิตรของ WTA ทั้งหมด ข้อตกลงนี้ยังช่วยเผยแพร่คอนเทนต์เต็มพิกัดสู่สายตาแฟนเทนนิสทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย นี่เป็นความร่วมมือแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับ WTA และยังเป็นก้าวแรกที่สำคัญของแผนการขยายธุรกิจระยะ 10 ปีของ PERFORM ด้วย”


แหล่งข่าว: สมาคมเทนนิสอาชีพหญิง (WTA)





เหตุผลที่แจ้งลบ :